Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 THE VISTA THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI



Tòa nhà The Vista là dự án đầu tiên của công ty CapitaLand, nằm trong khuôn viên khoảng 2,3 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố. The Vista có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp, thuộc 5 tòa nhà cao 28 tầng, đều tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. The Vista cũng có khối đế thương mại cung cấp hơn 8.500 m2 không gian bán lẻ với tên gọi The Vista Walk.

Văn phòng cho thuê quận 2 The Vista với khu vực cho thuê văn phòng từ Tầng 1 đến Tầng 9, với đầy đủ sự tiện nghi của một văn phòng cấp cao, với khu thương mại xung quanh do Công Ty CapitaLand mang lại sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê The Vista:
Mô phỏng toàn cảnh The Vista
Mô phỏng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista sang trọng, hiện đại.
Hình chụp toàn cảnh The Vista
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista quy mô lớn.
Hình chụp khuôn viên The Vista
Khuôn viên bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista cây xanh thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại The Vista
Mặt bằng sàn thô chưa trang trí ở khu vực tầng 7 - tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista, không gian thông thoáng.
Hình chụp view từ The Vista
View nhìn ra Xa Lộ Hà Nội từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista rất đẹp.
Hình chụp view khác từ The Vista
View khác nhìn từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 The Vista ra Xa Lộ Hà Nội.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà Vista. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Tòa nhà The Vista hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

7 nhận xét:

  1. Cao oc van phong cho thue quan 2 The Vista nhin be ngoai khong dep, nhung ben trong tuong doi toi, co quan ly la don vi CBRE nen dich vu cung tam on. Toi thue o day va hai long. Cam on da gioi thieu toi vao thue o toa nha nay. Lien he voi toi qua so dien thoai nay ban nhe! 0968 564 264 gap Ms.Nga

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận 2 The Vista có view thật là đẹp. Tôi có thể trực tiếp xem tòa nhà văn phòng cho thuê tại The Vista được không. Làm ơn liên hệ với tôi qua số điện thoại này 0916652325

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà Văn phòng cho thuê quận 2 The Vista có view có thiết kế bên ngoài và sảnh tầng trệt rất ấn tượng, nhưng nội thất bên trong văn phòng cho thuê lại không được ấn tượng lắm, cách bố trí bên trong văn phòng và cả chỗ tiếp khách cũng làm cho người ta cảm giác không gian rất chật chội, tù túng, hơn nữa không biết có phải do hình chụp không mà ánh sáng bên trong cũng không tốt. Tôi không thích làm việc trong một nơi mà có không gian hẹp, nó làm tôi cảm giác như mình đang bị gò bó. Hãy giúp tôi làm thủ tục thuê nhà . Đây là sđt của tôi: 0165 623 9874

    Trả lờiXóa
  4. Sau khi tìm hiểu về tòa nhà Văn phòng cho thuê quận 2 The Vista có view, tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuê văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? Đây mail của tôi: huongduong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Mình rất thích tòa nhà Văn phòng cho thuê quận 2 The Vista , không biết tòa nhà này có diện tích nhỏ 50m2 hợp với nhu cầu bên mình không nhỉ ? Gọi cho tôi vào giờ hành chính: 0165 678 7415

    Trả lờiXóa
  6. Toilet của tòa nhà Văn phòng cho thuê quận 2 The Vista có sạch sẽ không? Sếp tôi rất chú trọng vệ sinh. Bạn hãy tư vấn cho tôi vào giờ hành chính qua sđt: 0978 785 785

    Trả lờiXóa
  7. Xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà Vista có yên tĩnh không vậy bạn?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0984 636 526.

    Trả lờiXóa