Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 BÌNH AN BUILDING THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI



Tòa nhà cho thuê Bình An building đường 3, phường Bình An, quận 2, Tp HCM gồm 7 tầng, khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, toà nhà được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố và các khu văn phòng cho thuê khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Bình An Building. 
Hình chụp sảnh tầng trệt Bình An Building
Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building, không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
Hình chụp văn phòng tại Bình An Building
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp hầm giữ xe tại Bình An Building
Hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An Building, rộng rãi, an ninh.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Bình An building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

8 nhận xét:

  1. Hệ thống điều hòa tại tòa nhà cho thuê văn phòng Bình An Building có ổn định không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số này bạn nhé! 0975 556 556.

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê Bình An Building diện tích trống cho thuê có vướng cột không? công ty tôi bố trí bàn làm việc sát nhau. CHúng tôi tôi thể thuê một văn phòng nhiều cột được, Hãy liên hệ với tôi 0916546874

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê Bình An Building có hệ thống thang máy riêng biệt dành dân văn phòng riêng không bạn,nếu mà thang máy chung thì bất tiện lắm. Hơn nữa tôi cần 1 diện tích khoảng bao nhiêu để 20 người làm việc vậy? Tôi sẽ sớm gọi cho bạn hoặc bạn cũng có thể gọi cho tôi qua số 0978 554 875 để cùng thương lượng nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà cho thuê văn phòng Bình An Building có không gian trong phòng ra sao bạn? Hãy gọi cho mình qua sđt: 0978 564 564

    Trả lờiXóa
  5. Diện tích của tòa nhà cho thuê văn phòng Bình An Building có trần cao cách sàn bao nhiêu vậy bạn.? Hãy gọi cho tôi sớm bạn nhé! SĐT: 0165 623 7541

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 0976592487 nhé

    Trả lờiXóa
  7. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963298267 nhé

    Trả lờiXóa
  8. Văn phòng cho thuê quận 2 Bình An building có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979693559

    Trả lờiXóa