Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 AN PHÚ - AN KHÁNH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI



Tòa nhà cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú với diện tích 165m2, 208m2, giá 140 nghìn/m2. Nằm trong khu vực tiềm năng nhất quận 2, văn phòng cho thuê mang lại nhiều tiện ích cao cấp bên trong và ngoài tòa nhà. Xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú là siêu thị Metro, Lotte Cinema, Parkson, Big C An Phú... và nhiều tiện ích khác với nút giao thông rộng lớn và tiện lợi. 

Văn phòng cho thuê quận 2 Khu phức hợp An Phú An Khánh nằm ở phía đông Tp.HCM, An Phú An Khánh cách quận 1 chỉ 2km, cách trung tâm tp Hồ Chí Minh 1 con sông, bạn có thể qua lại bằng cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 1, cầu Sài Gòn 2, cầu Tôn Đức Thắng, hầm Thủ Thiêm. Bên cạnh đó An Phú An Khánh còn thuận tiện đi các Quận 9, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận 7.  

Phí dịch vụ tại An Phú An Khánh ở đây bao gồm :
+  Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+  Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+  Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+  Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+  Diệt côn trùng định kỳ
+  Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+  Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+  Dịch vụ thang máy
+  Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+  Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+  Nước sử dụng sinh hoạt
+  Xử lý nước/rác sinh hoạt
+  Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Khu phức hợp An Khánh - An Phú:
Văn phòng bên trong
Văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp.
Hình ảnh bên trong
Hình ảnh bên trong khu văn phòng.
Bãi gửi xe
Bãi gửi xe với sức chứa lớn, ra vào sử dụng bằng thẻ từ.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về khu An Phú An Khánh hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

8 nhận xét:

  1. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này nhé!0975 416 124.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang dự định thuê một văn phòng tại quận 2. Ưu tiên tòa nhà free phòng họp với nhân viên đông. hãy tư vấn giúp tôi về tòa nhà văn phòng cho thuê An Khánh - An Phú được không? ĐÂy là sđt của tôi 01253695864

    Trả lờiXóa
  3. Xung quanh tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú có yên tĩnh không vậy bạn? Bạn hãy chủ động gọi tôi qua sđt: 0165 678 841

    Trả lờiXóa
  4. Tôi có dịp đi ngang qua tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú, bên ngoài rất ok hôm nay có dịp lướt web thấy bên trong diện tích quá hoàn hảo, thiết kế lại sang trọng.Hãy gọi cho tôi qua số 0936 658 861 để cùng nhau trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Shop tôi hoạt động đến nay được 6 năm tuy nhiên do nhu cầu thị trường tôi muốn thuê văn phòng để làm showroom nâng cao thương hiệu của tôi lên thị trường. Hãy tư vẫn giúp tôi tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú có hỗ trợ không. Hay các văn phòng cho thuê khác ở quận 2 được. Tôi cảm ơn công ty. Hãy liên lạc với tôi qua số điện thoại này 0916 649 648

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 0976589923 nhé

    Trả lờiXóa
  7. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963249357 nhé

    Trả lờiXóa
  8. Văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979636459

    Trả lờiXóa