Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 AN PHÚ BUILDING THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI



Tòa nhà  An Phú building đường An Phú, quận 2, Tp HCM gồm 1 hầm, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 2 An Phú building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Tòa nhà được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện, tường cách âm cách nhiệt, các thiết bị tiết kiệm điện năng giúp giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp và bảo vệ môi trường.

Văn phòng cho thuê quận 2 An Phú building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố và các khu văn phòng cho thuê khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
 
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê An Phú building.
Hình chụp toàn cảnh An Phú Building
Hình mô phỏng bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp bên ngoài An Phú Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building tường kính hiện đại.
Hình chụp diện tích trống tại An Phú Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Buildingkhông gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại An Phú Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 An Phú building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về An Phú building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

8 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn.?Liên hệ với tôi qua số này bạn nhé! 0975 164 154.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty bạn hãy tư vấn giúp tôi thuê văn phòng cho thuê An Phú Building. Tôi thích nơi này vì nó hợp phong thủy với tôi. Liên hệ với tôi qua sđt 0966521478 hoặc mail: Linhgia@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. văn phòng cho thuê An Phú Building có thiết kế sang trọng, tòa nhà này có cửa sổ không bạn, hệ thống tường như thế nào có chống nước và cách âm không vậy? Liên hệ tôi qua số 0937 852 658 để chúng ta cùng nhau trao đổi nhé!

    Trả lờiXóa
  4. văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building có hệ thống xử lí nước thải sinh hoạt không bạn, ngoài giá thuê trên thì còn chi phí phát sinh nào nữa không? Tôi muốn chúng ta gặp nhau trực tiếp để cùng trao đổi, đây là số tôi 0947 885 236

    Trả lờiXóa
  5. Hiện tại có ai thuê tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building chưa vậy bạn.? Nếu chưa bạn hãy gọi cho tôi qua sđt: 0976 512 512

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 0976598287 nhé

    Trả lờiXóa
  7. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 An Phú Building muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963241867 nhé

    Trả lờiXóa
  8. Văn phòng cho thuê qquận 2 An Phú Building có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979632659

    Trả lờiXóa