Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

RESCO OFFICE BUILDING - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1

Cao ốc cho thue van phong quan 1 Resco Office Building có vị trí tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; nằm gần trường học, công viên, bệnh viện, các trụ sở hành chính chính, ngân hàng, cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Đây chính là vị trí rất thuận lợi được nằm ngay trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh đem đến được sự tiện lợi cho khách hàng từ việc di chuyển đi lại tới các giao dịch kinh doanh và các văn phòng cho thuê khác.

Tòa nhà Resco Office Nguyễn Du được thiết kế hiện đại, thoáng mát, công năng hợp lý, sử dụng những thiết bị cao cấp, hiện đại nhằm đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cao ốc văn phòng Resco Office Building do Tổng công ty địa ốc Sài Gòn là chủ đầu tư với đơn vị khai thác kinh doanh là Công ty địa ốc 7 – Res và đi vào hoạt động thuê văn phòng quận 1 vào năm 2010. Cho thuê văn phòng quận 1 Resco Office Building được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.


Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Resco Office Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Công trình kiến trúc mang nét sang trọng, thể hiện tính hiện đại, cởi mở và nét văn hóa mới trong kinh doanh, khai thác tối đa góc nhìn từ cổng chính, phân định rõ các khu vực chức năng hoạt động. Tòa nhà có khoảng lùi hợp lý, sảnh chính giải phóng tầm nhìn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp cận tòa nhà, gia tăng chất lượng môi trường giao dịch vào làm việc.

Tòa nhà van phong cho thue quan 1 Resco Office Building với những ưu điểm nổi bật về thiết kế thông minh, hiện đại, diện tích cho thuê đa dạng, giá cả hợp lý cùng đầy đủ tiện ích cao cấp, sang trong, cho thuê văn phòng tại quận 1 chắc chắn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét